Sunday, December 28, 2014

Những lý do nên chọn giấy dán tường

Giấy dán tường là vật liệu trang tường được dùng rất phổ biến hiện nay. Vì thế đâu là những lý do mà nhiều người sử dụng loại vật liệu này?
Những lý do nên chọn giấy dán tường
1/ Việc sử dụng giấy dán tường khá linh hoạt.
Chúng ta có thể sử dụng ở tất cả các phòng trong ngôi nhà, tất các vị trí trong căn phòng. Đối với những vị trí ẩm ướt, chúng ta có thể sử dụng loại giấy chống ẩm để tránh ẩm mốc, làm học tường.
2/ Màu sắc đẹp và phong phú.
Hiện nay có hàng nghìn những mẫu giấy dán tường khác nhau cho các phòng chức năng khác nhau trong ngôi nhà. Nếu bạn ưa thích sự thủy chung trong phòng ngủ thì màu tím là sự lựa chọn thích hợp. Kết hợp với những bông hoa màu tím sẽ làm căn phòng thêm tươi vui, tràn ngập thiên nhiên. Nếu bạn thích sự ấm áp trong phòng khách thì màu hồng phai, màu cam là sự lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó màu lam, màu xanh giúp căn phòng thêm rộng ra. Bên cạnh đó, những hoa văn, họa tiết sẽ giúp căn phòng thêm phần sinh động.
3/ Phong phú về chủng loại, hãng sản xuất
Ngày nay có rất nhiều các hãng sản xuất giấy dán tường khác nhau. Nhiều người thích xuất xứ hàn quốc thì có thể lựa chọn giấy dán tường hàn quốc. Những người khách thì thích xuất xứ từ Đức hay Italy,...
4/ Dễ dàng trong thi công, bảo quản. Việc thi công giấy tường khá đơn giản. Khách hàng hoàn toàn có thể tự mình trang trí tường nhà. Chỉ cần một mặt phẳng bằng phẳng, giấy và keo là có thể trang trí được bức tường nhà mình.
5/ Giá thành rẻ mà dễ thay đổi. Nếu ban đầu nhiều người nghĩ rằng đắt nhưng nếu tính về lâu về dài thì rẻ hơn sơn. Giây tường có thể sử dụng đến 10 năm mới thay. Nhiều nhà sử dụng sơn từ 2 đến 3 năm là thay một lớp sơn khác. Hơn nữa, nếu thích thay đổi thì khách hàng dễ dàng dán chồng lên giấy cũ hoặc bóc ra thay lớp giấy mới.
Theo tạp chí Nội thất số 1 Việt Nam

No comments:

Post a Comment