Sunday, December 28, 2014

Dùng giấy dán tường có chống nóng không?

Gần đây một số khách hàng có gọi điện đến Nội thất số 1 Việt Nam và hỏi rằng: Dùng giấy dán tường có thể chống nóng được không? Khách hàng ngày có một mặt nhà hướng Tây, mái lợp tôn và đang có kế hoạch chống nắng cho ngôi nhà của mình. 
Dùng giấy dán tường có chống nóng không?
Thông thường thì khả năng chống nóng của giấy dán tường là rất thấp. Việc sử dụng giấy tường để chống nóng mang lại hiệu quả không cao. Công dụng chính của loại vật liệu này dùng để trang chí cho bức tường nhà bạn. Và thông thường là những bức tường ỏ trong nhà chứ ít ai sử dụng cho bức tường ngoài nhà, bức tường ngoài trời.
Do vậy, để chống nóng, bạn nên dùng các biện pháp phổ biến như có thể sử dụng lớp cách nhiệt mái, tấm xốp cũng được khá nhiều người sử dụng để cách nhiệt cho mái tôn. Ngoài ra, kỹ thuật chống nóng cho tường cũng khá phát triển. Một số đơn vị thi công sử dụng tấm xốp ở giữa bức tường giúp chống ồn và chống nóng. Đối với nhà mái bê tông cốt thép thì chúng ta có thể sử dụng gạch chống nóng hoặc đổ các lớp vật liệu chống nóng và tạo dốc cho mái.
Theo tạp chí Nội thất số 1 Việt Nam

4 comments: