Sunday, January 4, 2015

Tư vấn sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng sau 1 ngày lao động nỗ lực. Vì thế chúng ta cần trang trí phòng ngủ sao cho ấm áp, và dễ dàng có thể chìm vào giấc ngủ sâu. Muốn thế chúng ta cần trang trí những đồ nội thất phòng ngủ thật hài hòa, cân đối. Một số gia đình trang trí phòng ngủ quá nhiều đồ dẫn đến cảm giác chật chội, thiếu không gian. Điều này gây ra cảm giác khó chịu, bức bách. Một số gia đình lại trang trí phòng ngủ qua loa, làm cho cảm giác phòng ngủ thiếu đi sự ấp áp cần có. Đôi lúc màu sắc phòng ngủ không hợp lý sẽ dẫn tới cảm giác căn phòng lạnh lẽo, gây cảm giác khó ngủ cho chủ căn phòng. Chính vì thế, bằng kinh nghiệm lâu năm cùng những thông tin thu thập từ các nguồn tài liệu khác nhau, Nội thất số 1 Việt Nam xin tư vấn sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ ấm áp.
Tư vấn sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ ấm áp
Muốn cho căn phòng ấm áp thì đồ nội thất hợp lý là điều quan trọng và cần thiết. Sự phối màu giữa các vật dùng khác nhau có ý nghĩa quan trọng. Những gam màu trầm, ấm như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím,… khá thích hợp cho phòng ngủ. Những người yêu thích màu đỏ thì nên sử dụng màu đỏ nhạt để tránh cảm giác màu sắc sặc sỡ. Màu tím mang lại cảm giác thủy chung và ấm áp. Những màu trầm ấm còn lại luôn mang lại cảm giác ấm cũng mỗi khi bước vào phòng ngủ. Bên cạnh đó, khách hàng nên sử dụng các loại giấy dán tường có các họa tiết linh hoạt để tăng thêm tính phong phú, bắt mắt cho căn phòng.
Đối với những phòng chật, ngoài việc sử dụng giấy dán tường hợp lý, khách hàng nên sử dụng những đồ nội thất thông minh như giường ngủ kết hợp tủ để đồ, sủ dụng giường tầng cho phòng ngủ trẻ em, hay việc sử dụng những chiếc bàn làm việc thông minh có thể mở ra hay gập vào để tiết kiệm diện tích.
Nhìn chung việc bố trí nội thất phòng ngủ phụ thuộc khá nhiều vào con mắt bố trí và sở thích của gia chủ. Mỗi một phong cách trang trí khác nhau sẽ mang lại những nét đẹp khác nhau.
Theo tạp chí Nội thất Số 1 Việt Nam

No comments:

Post a Comment