Sunday, January 4, 2015

Tư vấn lựa chọn màu giấy dán tường cho phòng khách nhỏ

Gần đây một số khách hàng liên hệ tới Nội thất số 1 Việt Nam để hỏi về việc lựa chọn màu sắc củagiấy dán tường để trang trí phòng khách nhỏ. Thông thường thì để giảm bớt cảm giác phòng nhỏ hay là tăng cảm giác cho không gian rộng hơn thì khách hàng nên sử dụng những màu sắc lạnh, mạnh như màu xanh (xanh lam, xanh da trời là những màu được sử dụng khá phổ biến. Bên cạnh đó xanh lá cây cũng là một sự lựa chọn không tồi). Nếu khách hàng không thích màu sặc sỡ thì nên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, nhạt giúp căn phòng thêm thoáng đãng và cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Đối với những người thích màu sặc sỡ thì có thể sử dụng màu đậm, kết hợp với những hình vẽ trang trí, các họa tiết giúp căn phòng thêm phần sống động. Tuy nhiên việc lựa chọn các hình trang trí, họa tiết trên giấy dán tường yêu cầu phải cân nhắc kỹ, nên chọn những họa tiết mang thiên nhiên vào nhà như cây cối, núi rừng, sông nước….
Tư vấn lựa chọn màu giấy dán tường cho phòng khách nhỏ
Màu trắng, màu sữa cũng được nhiều người sử dụng. Đây là màu sắc khá dễ trong việc phối hợp đồ trong nhà. Những màu sắc trầm, ấm như màu đỏ, màu hồng, màu cam dễ mang lại cảm giác ấm áp nhưng mang lại cảm giác chật cho căn phòng.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng cân nhắc việc phối hợp các đồ nội thất cho phù hợp với màu sắc của tường cũng như góp phần làm không  gian phòng khách thêm rộng ra.
Theo tạp chí Nội thất Số 1 Việt Nam

1 comment:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên quạt trần đèn trang trí phòng khách trang trí phòng khách cao cấp sang trọng giá rẻ tphcm

    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: quạt trần đèn trang trí phòng khách
    ( Xem tai day): quạt trần đèn trang trí phòng khách
    ( xem tai day ): quat tran den trang tri phong khach

    ReplyDelete